Thuê văn phòng ảo tại quận Tân Bình với mô hình Coworking Space siêu tiện lợi

Những năm gần đây, từ khóa văn phòng ảo không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người khởi nghiệp hoặc các freelancer (người làm việc tự do), có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại quận Tân Bình và trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Mô hình này được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa cho các doanh nghiệp, giúp họ hoạt động tốt mà không phải lo về tiền thuê mặt bằng, nhân viên hay cơ sở hạ tầng… Với phong trào khởi nghiệp đang lan tỏa như hiện nay, mô hình văn phòng ảo hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm 2020.

1. Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo tại quận Tân Bình sẽ là nơi lý tưởng để thực hiện ước mơ

Văn phòng ảo (Virtual Office) là nơi đại diện cho doanh nghiệp đứng tên công ty và thực hiện các giao dịch, liên lạc mà không cần phải có một diện tích thực. Sau đó, mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về nơi doanh nghiệp đang làm việc thực sự. Văn phòng ảo cho phép doanh nghiệp được thụ hưởng được các tiện ích như một văn phòng thực tế bao gồm bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, biển hiệu công ty, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách, kế toán báo cáo thuế….

Mô hình cho thuê văn phòng ảo đang rất hiệu quả bởi thể hiện được việc vận hành một doanh nghiệp từ xa và sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh. Cách làm này đang được xem là là cứu cánh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay bởi sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều các chi phí so với một doanh nghiệp truyền thống.

2. Thuê văn phòng ảo có lợi ích gì?

van-phong-chia-se-innohouse (3)Văn phòng ảo có cấu trúc như một văn phòng truyền thống

Mô hình văn phòng ảo đã xuất hiện trên thế giới từ lâu từ lâu rồi và Việt Nam chỉ mới áp dụng mô hình này trong những năm gần đây. Tuy nhiên, với sự phát triển kinh tế của thời kỳ 4.0 và hội nhập ngày càng sâu rộng, văn phòng ảo đã nhanh chóng được đẩy mạnh và xuất hiện tại các doanh nghiệp. Tại sao vậy?

Lý do đây là mô hình mang rất nhiều tính ưu việt, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa được các chi phí hoạt động mà vẫn đảm bảo được sự hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, đảm bảo được tất cả các tiện ích như một văn phòng truyền thống. Những lợi ích mà văn phòng ảo mang lại điển hình như:

·       Tiết kiệm tối đa được các chi phí hoạt động

Mô hình văn phòng ảo phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp và nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người khởi nghiệp và các freelancer bởi đây là đối tượng có nguồn kinh phí eo hẹp, luôn phải đối mặt với các bài toán chi phí và lợi nhuận. Thuê văn phòng ảo sẽ giúp họ tiết kiệm được chi phí văn phòng phải trả hàng tháng mà vẫn có đầy đủ các tiện ích như một văn phòng thực.

Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại quận Tân Bình hoặc trung tâm TP. Hồ Chí Minh thì đây là giải pháp hoàn hảo. Họ chỉ cần tốn một khoản tiền không quá lớn vẫn có thể đặt địa chỉ công ty mình tại các địa điểm đẹp, các tòa nhà cao ốc văn phòng sang trọng ngay giữa trung tâm Sài Gòn đắt đỏ và tráng lệ.

·       Giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp

Một doanh nghiệp muốn thành công trước hết phải xây dựng được thương hiệu vững mạnh và tạo được ấn tượng và tin cậy đối với khách hàng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, trong đó địa chỉ giao dịch cũng là một điểm rất quan trọng, nó tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo tại quận Tân Bình, tại trung tâm thành phố làm địa chỉ kinh doanh sẽ thuận tiện rất nhiều trong quá trình gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng…

·       Thời gian làm việc linh hoạt

Thêm một ưu việt nữa khi thuê văn phòng ảo là doanh nghiệp có thể làm việc ở bất cứ đâu chứ không nhất thiết phải đến phòng làm việc. Dù bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, là freelancer hay là doanh nghiệp tư nhân có trụ sở chính ở ngoại thành, thậm chí là tỉnh thành vành đai của TPHCM,  bạn vẫn có thể làm việc ở trụ sở chính hoặc bất cứ đâu nhưng vẫn có trụ sở giao dịch tại trung tâm thành phố, điển hình như ở quận Tân Bình để dễ giao dịch và làm ăn.

·       Mở rộng chi nhánh, thị trường kinh doanh

Nhờ mô hình văn phòng ảo mà bất cứ doanh nghiệp nào dù quy mô lớn, nhỏ ra sao, là tư nhân, người lao động tự do… đều có thể hoạt động hiệu quả và mở rộng chi nhánh, thị trường kinh doanh dễ dàng tại trung tâm thành phố. Sở hữu một văn phòng đại diện, địa điểm giao dịch trực tiếp tại quận Tân Bình sẽ giúp khách hàng tìm đến doanh nghiệp thuận tiện hơn và giao dịch hiệu quả hơn, tạo được niềm tin của khác hàng hơn.

·       Không còn phải lo việc đăng ký kinh doanh

Với mô hình văn phòng ảo, giờ đây bạn không còn phải đau đầu lo đến việc xin giấy phép, đăng ký kinh doanh tại trung tâm thành phố như quận Tân Bình nữa. Với một địa chỉ tại văn phòng ảo, các doanh nghiệp có thể hoàn tất các thủ tục đăng ký kinh doanh đơn giản, nhanh chóng. Mô hình này cũng sẽ giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều trong trường hợp khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn đỏ, mở tài khoản giao dịch tại ngân hàng,…

3. Làm sao để thuê văn phòng ảo tại quận Tân Bình siêu rẻ, siêu tiết kiệm?

van-phong-ao-quan-tan-binhInnoHouse là nơi lý tưởng để doanh nghiệp đi đến thành công

Làm sao để thuê văn phòng ảo tại quận Tân Bình siêu rẻ, siêu tiết kiệm? – Đó là câu hỏi mà InnoHouse nhận được từ rất nhiều email, tin nhắn gửi tới trong thời gian qua. Thực ra, việc này hết sức đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ đúng địa chỉ, đúng nhà cung cấp, tất cả mọi việc sẽ trở nên hoàn hảo. Và địa chỉ mà bạn cần đến, hiểu bạn, đồng hành và hỗ trợ bạn chỉ có thể là InnoHouse.

InnoHouse sở hữu những nhân viên đầy đam mê và nhiệt huyết trong kinh doanh, không ngừng tối ưu và mang đến những giải pháp tinh gọn, đơn giản thông qua các dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp với chi phí thấp nhất.

Với phương châm “Thành công của doanh nghiệp – hạnh phúc của InnoHouse”, chúng tôi luôn đặt lợi ích của doanh nghiệp lên hàng đầu, sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Đồng thời cũng không ngừng đổi mới, sáng tạo để dịch vụ văn phòng ảo phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp, được doanh nghiệp sử dụng đánh giá cao.

Nếu bạn muốn thành công, hãy đến với chúng tôi – InnoHouse bởi bạn sẽ được hưởng:

+ Địa điểm văn phòng giao dịch chia sẻ tại nơi đẹp nhất quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

+ Văn phòng hiện đại, đầy đủ mọi tiện ích về nhân viên, cơ sở hạ tầng và các dịch vụ đi kèm, không khác gì văn phòng truyền thống.

+ Chi phí đầu tư cho văn phòng giao dịch siêu ít, siêu tiết kiệm mà hiệu quả mang lại rất cao.

+ Được hưởng thụ nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của InnoHouse

+ Được tư vấn miễn phí và nhiệt tình, giúp doanh nghiệp đi đến cùng của sự thành công

….

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng khởi nghiệp và thành công tại InnoHouse bạn nhé! Chúng tôi sẽ luôn là người đồng hành, hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

The InnoHouse – Coworking Space

📌 Trụ sở chính: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận

📍 CN1: 31 Hàn Thuyên, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

📍 CN2: 431A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

☎ 0862.888.202 – Tổng đài: 19002280 | Email 📩 info@innohouse.vn

🌎 innohouse.vn  |  Liên hệ đối tác: partner@innohouse.vn

 

 

 

The post Thuê văn phòng ảo tại quận Tân Bình với mô hình Coworking Space siêu tiện lợi appeared first on Cho Thuê Văn Phòng Ảo | Văn Phòng Chia Sẻ - Tiết kiệm + Hiệu Quả + Nhanh Chóng.

Comments