Bí quyết thuê văn phòng ảo siêu tiết kiệm tại quận 1

Được xem là trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là một địa điểm đẹp cho mọi hoạt động giao dịch kinh doanh, ký kết hợp đồng…, quận 1 đang là nơi lý tưởng để các doanh nghiệp đặt trụ sở làm việc, giao dịch. Tuy nhiên, nếu thuê một văn phòng truyền thống giá sẽ rất đắt đỏ và chi phí hoạt động cũng không phải ít. Đối với các start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp tư nhân, các freelancer (lao động tự do) thì thuê văn phòng ảo tại quận 1 đang là sự lựa chọn hoàn hảo bởi chi phí ít, tiết kiệm tối đa mà vẫn đạt được hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh.

Dia-diem-cho-thue-van-phong-ao-tai-InnoHouseĐịa điểm cho thuê văn phòng ảo tại InnoHouse

 

1. Văn phòng ảo là gì?

 

Văn phòng ảo tại là một hình thức văn phòng cung cấp địa chỉ kinh doanh, liên lạc và các dịch vụ hỗ trợ khác mà không cần diện tích thực tế nhưng vẫn đạt được các tiện ích và hiệu quả như một văn phòng truyền thống. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một địa chỉ hợp pháp, đúng theo quy định của pháp luật hiện hành để làm địa chỉ kinh doanh, giao dịch giữa doanh nghiệp với các đối tác và khách hàng.

 

Với mô hình này, doanh nghiệp có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần phải đến công ty làm việc. Hiệu quả cao, chi phí thấp, những năm gần đây, mô hình văn phòng ảo đã nhanh chóng trở thành trào lưu, thậm chí là “cơn sốt” của nhiều doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các start-up, freelancer…

 

2. Thuê văn phòng ảo có lợi ích gì?

Khong-gian-van-phong-ao-tai-InnoHouseKhông gian văn phòng ảo tại InnoHouse

 

Văn phòng ảo tại quận 1 là giải pháp hoàn hảo mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Những lợi ích mà mô hình văn phòng ảo mang lại có thể thấy như sau:

 

·       Khởi nghiệp tinh gọn

 

Những người mới khởi nghiệp thì việc hoàn thành địa chỉ kinh doanh và các thủ tục doanh nghiệp để tiến hành sự nghiệp là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên với dịch vụ cung cấp văn phòng ảo, điều này trở nên hết sức dễ dàng, thậm chí thuê được một địa chỉ đẹp nhất, ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh nhất chỉ với mức giá rẻ bất ngờ đến không tưởng.

 

Còn về mặt pháp luật, theo các chuyên gia, việc thuê và cho thuê văn phòng ảo là hoàn toàn hợp pháp, đảm bảo được các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

 

·       Tiết kiệm tối đa được chi phí cho doanh nghiệp

 

Thuê văn phòng ảo sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa được các khoản chi phí văn phòng, nhân viên, cơ sở hạ tầng và hạng mục thiết yếu phải trả hàng tháng. Không cần phải đầu tư nhiều tiền nhưng doanh nghiệp vẫn được hưởng các tiện ích y như một văn phòng truyền thống bao gồm: Bộ phận tiếp tân, bộ phận nhận bưu phẩm, thư ký, kế toán chuyên nghiệp, số điện thoại liên lạc, số fax, các thiết bị, máy móc như máy in, máy photo, bàn làm việc…

 

Chỉ cần một số tiền nhỏ hàng tháng, doanh nghiệp đã có thể đặt địa chỉ công ty mình tại các địa chỉ đẹp, các tòa nhà cao ốc văn phòng sang trọng nằm ngay tại các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh, điển hình như ở quận 1.

 

·       Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

 

Đối với các doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh thì việc tạo ấn tượng và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp là điều hết sức quan trọng để đi được tới sự thành công. Nếu bạn có một địa chỉ kinh doanh ở một vị trí đẹp, ngay tại trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh thì sẽ tạo được nhiều thiện cảm cho đối tác và khách hàng của mình. Điều này sẽ giúp việc làm ăn và giao dịch kinh doanh của bạn dễ dàng đạt được thành công hơn.

 

Ngoài ra, môt lợi ích của văn phòng ảo là thường được đặt ngay tại khu trung tâm kinh tế của thành phố; hoặc cũng nằm ngay mặt đường chính; gần kề với các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước nên rất thuận tiện trong việc tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ đối tác và ký kết hợp đồng. Một địa chỉ kinh doanh đẹp còn tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp.

 

·       Tập trung được thời gian, trí tuệ, chi phí cho hoạt động kinh doanh

 

Nhờ mô hình văn phòng ảo, bạn không còn phải đau đầu với các khoản phí dịch vụ, tiền lương trả cho nhân viên hàng tháng, tiền đầu tư cơ sở vật chất và hàng trăm các khoản phí đi kèm như trong một văn phòng truyền thống. Lúc này, bạn có thể dành toàn bộ thời gian, trí tuệ, ngân sách cho hoạt động kinh doanh và tìm kiếm đối tác, tìm kiếm khách hàng. Và chính vì vậy, khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

 

3. Làm sao để thuê văn phòng ảo tại quận 1 siêu rẻ, siêu tiết kiệm?

Van-phong-ly-tuong-tai-InnoHouse

Văn phòng lý tưởng tại InnoHouse

 

Nhiều doanh nghiệp và các Start-up, các Freelancer có nhu cầu khởi nghiệp, muốn thuê văn phòng ảo đều có chung câu hỏi là “Làm sao để thuê văn phòng ảo tại quận 1 siêu rẻ, siêu tiết kiệm?”. Câu trả lời là bạn cần tìm đúng địa chỉ, đúng nhà cung cấp, điển hình là InnoHouse – hiện đã, đang là nơi được nhiều doanh nghiệp tìm đến, ưa chuộng và hài lòng.

 

Ra đời từ nhiều năm qua, InnoHouse luôn tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp chất lượng, uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. InnoHouse thấu hiểu con đường mà các start-up đang đi chông chênh và khó khăn như thế nào! Vì thế chúng tôi muốn góp phần giải quyết một phần khó khăn của họ và mang đến những giải pháp tinh gọn, đơn giản thông qua các dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp với chi phí thấp nhất.

 

Với phương châm “Thành công của doanh nghiệp – hạnh phúc của InnoHouse”, chúng tôi luôn đặt lợi ích của doanh nghiệp lên hàng đầu, sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Đồng thời cũng không ngừng đổi mới, sáng tạo để dịch vụ văn phòng ảo phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp, được doanh nghiệp sử dụng đánh giá cao.

 

Đến với InnoHouse, các doanh nghiệp sẽ được hưởng các lợi ích như:

 

+ Một địa chỉ đẹp ở quận 1 – trung tâm sầm suất, phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ dàng thuận tiện trong tìm kiếm đối tác, giao dịch, ký kết hợp đồng.

+ Giúp doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn; công việc làm ăn thuận lợi hơn.

+ Cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên công ty, dịch vụ nhận thư, tổng đài điện thoại, không gian tiếp khách hàng. Được hưởng đầy đủ các tiện ích như một văn phòng truyền thống gồm: Phòng họp, phòng làm việc, lễ tân, số điện thoại, số fax, wifi,…

+ Có ngay chỗ ngồi cho cá nhân/nhóm với không gian làm việc sáng tạo; được làm việc riêng biệt với tủ hồ sơ riêng, bạn có thể để lại laptop hoặc đồ cá nhân mà không phải lo lắng, suy nghĩ.

+ Chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngày, theo tháng hoặc theo dự án sẽ tối ưu về chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả cao trong công việc.

+ Quy trình một bước đơn giản, sẵn sàng cho các cuộc họp, gặp gỡ khách hàng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại tại văn phòng.

+ Được hưởng thụ nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của InnoHouse

+ Được giải đáp, tư vấn miễn phí tận tình các dịch vụ khi bạn có nhu cầu.

 

InnoHouse cam kết luôn đồng hành, thấu hiểu và hỗ trợ doanh nghiệp của bạn. InnoHouse sẽ rất vui nếu bạn chọn chúng tôi là cánh tay trái đắc lực về tiện ích văn phòng và thủ tục. Hãy để giúp bạn tránh khỏi các rắc rối nhỏ nhưng gây mất thời gian để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh bền vững của bạn.

 

Vì vậy, đừng bỏ lỡ những cơ hội vàng tại InnoHouse. InnoHouse – nơi bắt đầu cho một tương lai tươi đẹp. Nếu bạn muốn thành công, hãy đến với InnoHouse.

The InnoHouse – Coworking Space

📌 Trụ sở chính: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận

📍 CN1: 31 Hàn Thuyên, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

📍 CN2: 431A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

☎ 0862.888.202 – Tổng đài: 19002280 | Email 📩 info@innohouse.vn

🌎 innohouse.vn  |  Liên hệ đối tác: partner@innohouse.vn

 

 

The post Bí quyết thuê văn phòng ảo siêu tiết kiệm tại quận 1 appeared first on Cho Thuê Văn Phòng Ảo | Văn Phòng Chia Sẻ - Tiết kiệm + Hiệu Quả + Nhanh Chóng.

Comments