Chiến lược thuê văn phòng tiện ích và tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp

Hãy tưởng tượng, bạn đang có một ý tưởng khởi nghiệp hoàn hảo và có team nhân viên hỗ trợ 4-5 người. Và bạn đang cân nhắc lựa chọn phương án tối ưu nhất để thực hiện kế hoạch khởi nghiệp này.

Sau đây là một số chi phí dự kiến khi lập một VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG:

  • Chi phí đầu tư cơ bản ban đầu (máy lạnh, tủ hồ sơ, bàn ghế làm việc và bộ bàn tiếp khách)……min 40.000.000đ/gói
  • Thuê căn hộ officetel 30-35m2 tại khu vực trung tâm……………………………………..min 10.000.000đ/tháng
  • Thuê nhân viên vệ sinh……………………………………………………………….min 3.000.000đ/tháng
  • Phí điện, nước và Internet……………………………………………………………min 1000.000/tháng
  • Chi phí dịch vụ thực hiện pháp lý DN (chưa bao gồm lệ phí và thuế)………………………..min 2.500.000/gói

Tổng cộng: Dự kiến đầu tư ban đầu 42.500.000đ và vận hành 14.000.000đ/tháng

Ưu điểm:

  1. Bạn tự do về giờ giấc sử dụng văn phòng
  2. Tạo được thương hiệu riêng và tự ý thay đổi sửa chữa theo ý muốn.
  3. Gia tăng sự tin tưởng đối với khách hàng.

Nhược điểm:

  1. Chi phí đầu tư và vận hành cao.
  2. Hạn chế về tiện ích chuyên nghiệp như lễ tân túc trực, phòng hội thảo,…
  3. Mất thời gian setup và quản lý văn phòng.
  4. Hạn chế việc mở rộng quan hệ
  5. Không gian, nhân sự cố định, ít thay đổi, dễ tạo sự nhàm chán khi làm việc.

Tất nhiên, tùy vào nhu cầu mục đích định hướng phát triển của mỗi doanh nghiệp mà quyết định có nên sử dụng văn phòng truyền thống hay không. Ví dụ, tập đoàn lớn như Google, Samsung, Apple… đều đang sử dụng văn phòng truyền thống để kinh doanh. Còn đối những doanh nghiệp mới khởi nghiệp thì cần cân nhắc lại.

 

Nếu chọn giải pháp thuê văn phòng chia sẻ thì sao?

  • Chi phí đầu tư cơ bản ban đầu…………………………………………………………0đ
  • Phí thuê văn phòng 4-5 người(bao gồm điện,nước,internet,các tiện ích văn phòng)…………….min 12.000.000đ/tháng
  • Chi phí dịch vụ thực hiện pháp lý DN (chưa bao gồm lệ phí và thuế)………………………..Free
  • Chi phí giữ xe tại bãi của tòa nhà…………………………………………………….min 100.000đ/ng/tháng

Tổng cộng: dự kiến tốn hơn 12.000.000đ/tháng để vận hành và không tốn chi phí đầu tư.

Ưu điểm:

  • Chi phí cực kỳ tiết kiệm
  • Giảm thời gian nghiên cứu, thiết kế văn phòng
  • Không gian linh hoạt,rộng rãi, dễ mang đến sự sáng tạo và tinh thần tích cực giúp gia tăng hiệu suất làm việc.
  • Có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp hỗ trợ tiếp đón khách và hỗ trợ văn phòng.
  • Phòng hội thảo/phòng họp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
  • Môi trường kết nối rộng mở, tạo cơ hội network với nhiều đối tác tại văn phòng

Nhược điểm: Là môi trường chia sẻ nên sử dụng tiện ích phải tuân thủ theo quy định chung.

Mỗi loại hình văn phòng đều có ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại hình văn phòng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

——————

Quay lại câu hỏi ban đầu. Nếu là bạn, bạn chọn phương án nào? Vì sao?

Và liên ngay để InnoHouse tư vấn ngay cho bạn gói giải pháp văn phòng chia sẻ phù hợp nhất nhé!
———————————————————————————————————————-
The InnoHouse – Coworking Space – Foundation For Success!

Trụ sở chính: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận
CN1: 31 Hàn Thuyên, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
CN2: 431A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

☎ 0862.888.202 | Email 📩 info@innohouse.vn
🌎 innohouse.vn

 

Để lại thông tin tại mục liên hệ – Để InnoHouse tư vấn thêm cho bạn về giải pháp thuê văn phòng nhé! 

 

 

The post Chiến lược thuê văn phòng tiện ích và tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp appeared first on Cho Thuê Văn Phòng Ảo | Văn Phòng Chia Sẻ - Tiết kiệm + Hiệu Quả + Nhanh Chóng.

Comments